top of page
ceesii2562

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แต่งตั้ง เยนส์ ชูเออร์ เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ โฮป พาวเวลล์



ในตำแหน่งเฮดโค้ช โดยขึ้นอยู่กับการได้รับใบอนุญาตทำงานจากเยอรมันAmy Merricks เป็นโค้ชผู้ดูแลทีมล่างสุดอันดับสองของ Women's Super League เนื่องจากอดีตหัวหน้าทีมชาติอังกฤษลาออกในเดือนตุลาคมหลังจากแพ้ 8-0


“ผมตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานให้กับทีมและสโมสร” ชอยเออร์ วัย 44 ปี ซึ่งออกจากบาเยิร์น มิวนิคเมื่อต้นปีนี้กล่าว


"สิ่งอำนวยความสะดวกดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา"


เขากล่าวเสริมว่า: "ผมได้พูดคุยกับ David Weir ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคเป็นอย่างดี ครั้งแรกที่เราคุยกันมันชัดเจนสำหรับผมแล้วว่าผมต้องการมาที่นี่และสร้างทีมที่สามารถเติบโตและเลื่อนชั้นในตารางได้


"ฉันตื่นเต้นมากสำหรับอนาคตและแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น"


ภายใต้การอนุญาตทำงานของเขา การแข่งขันนัดแรกของ Scheuer จะเป็นนัดที่สำคัญ โดยทีม Seagulls จะลงเล่นที่สโมสรระดับล่างสุดของ WSL อย่าง Leicester City ในวันที่ 15 มกราคม เมื่อฤดูกาลกลับมาดำเนินต่อ


ไบรท์ตันมีแต้มเพียง 7 แต้มจาก 8 เกม แต่ทิ้งห่างเดอะ ฟ็อกซ์ ซึ่งยังเก็บแต้มไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page