top of page
ceesii2562

แฟรงค์ แลมพาร์ดกล่าวว่าการทำงานอย่างครอบคลุมเพื่อทำให้เอฟเวอร์ตันมีอาการทางคลินิกมากขึ้น




สิงห์บลูส์ยิงไปเพียง 12 ประตูจาก 16 เกมพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ แลมพาร์ดหวังว่าการกลับมาของโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ซึ่งใกล้จะฟิตเต็มร้อย และตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมอาจเป็นทางออกสำหรับการต่อสู้เพื่อเป้าหมาย


แต่เขาเสริมว่าการปรับปรุงจากผู้เล่นที่เขามีอยู่แล้วก็เป็นกุญแจสำคัญเช่นกัน และการทำงานเพื่อทำให้พวกเขาโหดเหี้ยมมากขึ้นก็มีความสำคัญเป็นอันดับแรก

อ่านเพิ่มเติม: เอฟเวอร์ตันชั่งน้ำหนักการตัดสินใจของเอลลิส ซิมม์ในฐานะแอนโธนี่ เอลังก้าและการย้ายทีมล่าสุดอ่านเพิ่มเติม: Pep Guardiola ยอมรับว่ากลยุทธ์ของ Everton ทำให้เขางุนงงก่อนการปะทะกับ Man City


เอฟเวอร์ตันนั่งเพียงตำแหน่งเดียวและชี้เหนือโซนตกชั้น หลังจากที่พวกเขากลับมาจากช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกด้วยการพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์ สในบ้านของบ็อกซิ่งเดย์


แม้ว่าความคิดสร้างสรรค์จะเป็นปัญหาในบางครั้งระหว่างแคมเปญนี้ แต่กับวูล์ฟส์ โอกาสที่รู้สึกผิดหลายครั้งถูกสร้างขึ้นสำหรับ Jose Sa เท่านั้นที่จะขัดขวางผู้เล่นอย่าง Neal Maupay และ Anthony Gordon


ขณะที่คาลเวิร์ต-เลวินอยู่ในทีมสำหรับเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเอฟเวอร์ตันกำลังให้ความสำคัญกับกองหน้าเป็นอันดับแรกในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แลมพาร์ด หนึ่งในมิดฟิลด์ที่ทำประตูได้มากที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก กำลังพยายามปลูกฝังความโหดเหี้ยมให้มากขึ้นในตัวเขา โจมตีผู้เล่น


เขาอธิบายว่า: “เราทำงานหนักมากในการจบสกอร์ ฉันคิดว่าโค้ชบางคนทำงานจนถึงส่วนสุดท้ายของสนามและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้เล่น ในระดับสูง ฉันคิดว่าคุณสามารถทำได้ในบางครั้ง และสำหรับผู้เล่น ณ จุดนั้น บางครั้งก็เป็นสัญชาตญาณและพวกเขาสร้างสิ่งต่างๆ เราทำงานกันอย่างหนักในช่วงชิงที่สาม ในแง่ของพื้นที่ที่เราต้องการเข้าไป และเมื่อเราต้องการจบการแข่งขัน และคุณทำซ้ำ และคุณหวังว่ามันจะถ่ายทอดไปสู่เกม


“ณ จุดนี้มันยังไม่เพียงพอสำหรับเรา เกมมีความสดใหม่มากในความคิดของฉันที่พวกเขาจะดูแตกต่างออกไปเมื่อจบโอกาสของเราวูล์ฟส์เป็นเกมที่ชัดเจนสำหรับเราแต่คุณแค่ต้องทำงานต่อไป และบางครั้ง ในการพัฒนาผู้เล่น คุณต้องเผื่อเวลาไว้บ้างในความจริงที่ว่าผู้คนต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้อง พวกเขาต้องการเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง และพวกเขาต้องการทำประตู ดังนั้นจึงมีความสมดุลของสิ่งนั้นบวกกับสิ่งที่เราต้องการ ทำ?


"เราต้องทำให้โดมินิกฟิต เพราะบันทึกของเขาบอกว่าเขายิงประตูให้สโมสรนี้เป็นประจำ และดูว่ามีใครอีกบ้างที่เราสามารถดึงเข้ามาช่วยนักเตะ เพื่อกระตุ้นการแข่งขัน นี่เป็นงานที่ไร้ความปรานีที่เรากำลังทำอยู่ และเรา ต้องทำประตูเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เราต้องการ”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page