top of page
ceesii2562

โทนี่ ดักแกน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ประกาศว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของเธอ



และจะพลาดการแข่งขัน Women's Super League ที่เหลือในฤดูกาลนี้

31 ปีเริ่มต้นอาชีพของเธอที่ Toffees และกลับมาหาพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว

ดักแกนยังเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้และบาร์เซโลนา

นักเตะทีมชาติอังกฤษ เผยข่าวการตั้งครรภ์ของเธอในโซเชียลมีเดียว่า “ข่าวที่น่าตื่นเต้น เราดีใจมากที่ประกาศว่าเรากำลังจะมีลูก!!”

เธอเสริมว่า: “ในขณะที่ทีมเล็ก ๆ ของฉันกำลังเติบโต แต่ฉันก็ยังจะสนับสนุนทีม Everton Women อีกทีมหนึ่งของฉัน - ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างมาก”

คำแถลงจากเอฟเวอร์ตันอ่านว่า: “โทนี่จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเอฟเวอร์ตันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าขณะที่เธอยังคงฝึกซ้อมแบบเบา ๆ

“อย่างไรก็ตาม เธอจะไม่ลงเล่นในฤดูกาลที่เหลือของฤดูกาล 2022-23 เนื่องจากเธอเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของลูกคนแรกของเธอ”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page