top of page
ceesii2562

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา 3 ปี ยุย ฮาเซกาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นจากเวสต์แฮม




นักเตะวัย 25 ปีทำประตูได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 17 นัดให้กับเดอะ แฮมเมอร์ส หลังจากย้ายมาจากเอซี มิลานเมื่อเดือนสิงหาคม 2564


แชมป์ญี่ปุ่น 5 สมัย Hasegawa เรียกการย้ายไปซิตี้ว่าเป็น "ความฝันอันยิ่งใหญ่"


“เมื่อฉันเล่นกับซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฉันชอบสไตล์การเล่นของทีมมาก ดังนั้นเมื่อได้รับโอกาสนี้ ฉันก็อยากจะเข้าร่วมสโมสรทันที” เธอกล่าว


“ผู้คนมองว่าผมเป็นผู้เล่นแนวรุก แต่ผมก็ต้องการเป็นที่รู้จักในด้านเกมรับและคาดเดาไม่ได้เช่นกัน


“ฉันอาจจะตัวเล็ก แต่ฉันแข็งแกร่ง – และฉันต้องการแสดงให้เห็น


"ผมอยากสร้างประตูและแอสซิสต์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับทีมในฤดูกาลนี้ เพื่อช่วยให้เราประสบความสำเร็จอย่างมีความหวัง"


แกเร็ธ เทย์เลอร์ นายใหญ่ของเมืองกล่าวว่าเขาชื่นชมมิดฟิลด์ตัวรุกที่ "มีพรสวรรค์มาก" มานานแล้ว


“เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ Yui ในฤดูกาลที่จะถึงนี้เป็นอย่างมาก และได้เห็นเธอสร้างชื่อเสียงให้กับเสื้อของแมนเชสเตอร์ ซิตี้” เขากล่าวเสริม





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page