top of page
ceesii2562

แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า เขาอยู่ในเส้นทางที่จะฟิตเต็มที่สำหรับฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกาย




เบลลงเล่นให้ทีมลอสแองเจลิส เอฟซีไป 11 นัด และลงเล่นให้ทีมลอสแองเจลิส เอฟซีไปแค่ 2 เกมเท่านั้น และนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรในแคลิฟอร์เนียเมื่อเดือนก.ค.ก็ยังไม่ได้ลงเล่นอีก 90 นาที


แต่นักเตะวัย 33 ปียืนยันว่าโปรแกรมของเขาได้รับการปรับแต่งเพื่อให้มีสมรรถภาพสูงสุดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล MLS และฟุตบอลโลกครั้งต่อไปที่กาตาร์


“เรามีแผนในแอลเอกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่” เบลซึ่งเชื่อมโยงกับทีมชาติเวลส์เพื่อปิดเกมเนชั่นส์ลีกกับเบลเยียมและโปแลนด์กล่าว


“เราไม่ได้ทำมากเกินไปในทันที


“นักฟุตบอลทุกคนต้องการลงเล่นให้มากที่สุด แต่เรากำลังฉลาดและสร้างตัวเองขึ้นมาสำหรับช่วงสำคัญสุดท้ายของฤดูกาล


“หวังว่านั่นจะทำให้ผมอยู่ในสภาพที่ดีสำหรับฟุตบอลโลก ฉันคิดว่าฉันจะฟิตขึ้นมาก


“ผมยังไม่ได้ลงเล่น 90 นาที ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมกำลังสร้างขึ้น


“เราอยู่บนเส้นทางที่ดีที่ฉันอยากจะไป แน่นอน ฉันต้องการเล่น 90 นาทีให้มากที่สุด แต่ฉันเข้าใจว่าฉันต้องสร้างมันขึ้นมา เพราะฉันไม่ได้ทำมันแย่มากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา


“สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันคือการใช้เวลาในแต่ละสัปดาห์ตามที่มันมาถึง


“หวังว่านั่นจะดีพอสำหรับฉันที่จะช่วย LAFC และในที่สุดก็พร้อมสำหรับฟุตบอลโลก”


ลอสแองเจลิส


เบลปฏิเสธข้อเสนอที่จะอยู่ในยุโรป รวมถึงข้อเสนอจากคาร์ดิฟฟ์สโมสรบ้านเกิด ที่จะย้ายไปที่สหรัฐอเมริกา หลังจากที่เขาอยู่กับเรอัล มาดริดด้วยถ้วยรางวัลนาน 9 ปีสิ้นสุดลง


เขาบอกว่าเขาสนุกกับวิถีชีวิตแบบลอสแองเจลิส และครอบครัวของเขาปรับตัวได้ดีในอเมริกา


เบลกล่าวว่า: “ฉันมีความสุขมาก ครอบครัวของฉันตั้งรกรากอยู่ที่นั่น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญ และแฟนๆ ก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี


“ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย แต่ฉันกำลังเล่นเกมและฝึกซ้อมมา 10 สัปดาห์แล้วและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page