top of page
ceesii2562

เสียงเรียกร้อง ของไมเคิล ชีนที่ร้องเรียกหาเสียงแหบห้าว ของไมเคิล ชีน



นั่นคือผลกระทบที่โรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมชาวเวลส์เปิดเผยว่าเขาและทีมเวลส์ต้องการเชิญนักแสดงให้เข้าร่วมในกาตาร์ ซึ่งน่าจะเป็นหัวหน้าโค้ชของการพูดสร้างแรงบันดาลใจ


เพจและผู้เล่นของเขาต่างกระตือรือร้นที่จะพบกับดาวดังของ Damned United และ Frost/Nixon โดยกล่าวว่าการปรากฏตัวของนักแสดงที่ยกมาจากพอร์ตทาลบอตในกาตาร์สามารถช่วยพวกเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายน

“เขาจะลงเล่นนัดแรก (ฟุตบอลโลก) กับฉัน” เพจกล่าวหลังจากเซ็นสัญญาใหม่เป็นเวลาสี่ปี ซึ่งทำให้เขารับหน้าที่ดูแลเวลส์ในศึกยูโร 2024 และฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก


“มันวิเศษมาก สุขใจทุกครั้งที่ได้ดู ฉันเคยไปประชุมที่คาร์ดิฟฟ์ และโทรศัพท์ของฉันกำลังเสีย ฉันจึงรู้ว่ามีบางอย่างที่สำคัญเกิดขึ้น


“เมื่อฉันดูมัน ว้าว (ฉัน) อารมณ์เสียมาก


“โดยส่วนตัวแล้วฉันอยากจะขอบคุณเขาที่ทำอย่างนั้น ฉันต้องการทำให้เขารู้ว่าฉันซาบซึ้งในสิ่งที่เขาทำที่นั่น เพราะเราอยู่บนแผนที่ แต่เขานำมันไปสู่อีกระดับหนึ่งสำหรับเรา


“ฉันได้รับข้อความจากผู้เล่นแล้ว… พวกเขาต้องการให้เขาเข้ามาทันทีอย่างแน่นอน”


ตอนนี้คำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจและก่อความไม่สงบเหล่านี้ได้ถูกกำหนดให้เป็นภาพยนตร์ที่เหลือเชื่อที่สร้างขึ้นโดยผู้คนที่อยู่เบื้องหลังเทศกาลฟุตบอลเวลส์Wal Goch ที่กำลังจะ มา ถึง



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page