top of page
ceesii2562

เดิมพันพรีเมียร์ลีก: กลับ รูเบน เนเวส ยุติจุดโทษวูล์ฟส์ที่ 15/2



จับคู่ไฮไลท์ของทุกเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เพื่อแสดงบนเว็บไซต์และแอพของ Sky Sports หลังจากเต็มเวลา ดูเวสต์แฮม vs วูล์ฟ, แมนฯ ซิตี้ vs แมนฯ ยูไนเต็ด, ลีดส์ vs แอสตันวิลล่าและเลสเตอร์ vs น็อตติงแฮมฟอเรสต์บน Sky Sports; เล่น Super 6 เพื่อรับรางวัล 250,000 ปอนด์!


แผนการเดิมพันของฉันโดยใช้การเล่นที่ดีที่สุดของฉันรอบๆ Armel Bella-Kotchap ที่ยิงให้เซาแธมป์ตันกับแอสตันวิลล่าพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าน่าผิดหวังในสองส่วน อย่างแรก ราคาถูกเฉือนหลังการตีพิมพ์ - สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในโลกของการทำบัญชีที่เราอาศัยอยู่ และที่สำคัญกว่านั้น เขาไม่ได้มีโอกาสชนะเลย เนื่องจากเซาแธมป์ตันค่อนข้างแย่ที่แอสตัน วิลล่า


สองคะแนนที่ลดลงจากวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นทำให้เรายังคงนิ่งอยู่ - สิ่งที่ค่อนข้างธรรมดาในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลเนื่องจากรูปแบบและแนวโน้มหายาก เทพเจ้าแห่งการเดิมพันรู้สึกต่อต้านฉันเล็กน้อยกับผลลัพธ์บางอย่าง ยกตัวอย่างทฤษฎีของผมที่มีเป้าหมายมากมายในช่วงครึ่งหลังของท็อตแน่ม vs เลสเตอร์ซึ่งเกินราคา





ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page