top of page
ceesii2562

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือทีมเชลซี พูดติดตลกว่า "หน้าโตขึ้นราวกับไวน์ชั้นดี"



เมื่อมีคนแนะนำว่าเขา "เปล่งประกาย" ตั้งแต่ย้ายมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างการแถลงข่าวของพอตเตอร์ก่อนการเดินทางของเชลซีไปยังแอสตัน วิลล่าในวันอาทิตย์ การเลือกแต่งตัวผู้ชายของเขาเป็นประเด็นถกเถียงที่คาดไม่ถึง


“มีคนบอกฉันเมื่อวันก่อนว่าฉัน 'เรืองแสง'” เขากล่าว


“ฉันไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร ฉันหน้าโตขึ้นเหมือนไวน์ชั้นดี”


พอตเตอร์ยอมรับว่าการเป็นผู้นำเชลซีทำให้เขา "มีชื่อเสียง" มากขึ้น และ "น่าเสียดายที่ใบหน้าของเขาอยู่ในโทรทัศน์บ่อยเกินไป" แต่นักเตะวัย 47 ปียังคงแสดงความประหลาดใจกับการพูดคุยในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการปรับโฉมตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าทีมสิงห์บลูส์ ในเดือนกันยายน.


“ผมตัดผมจากคนที่ตัดผมให้เด็กๆ” พอตเตอร์ ซึ่งพาเชลซีไปเสมอและชนะ 4 เกมจาก 5 เกมแรกที่คุมทีมกล่าวเสริม


“นั่นอาจสร้างความแตกต่าง ฉันไม่รู้ มันแพงกว่าที่ฉันคิดไว้มาก”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page