top of page
ceesii2562

ฮุมเมิล 'ลดทอน' แบรนด์ชุดบอลโลกของเดนมาร์ก ในการประท้วงกาตาร์



เดนมาร์กได้เปิดเผยชุดขาวดำสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์เพื่อประท้วงประเทศเจ้าภาพ Hummel ผู้ผลิตชุดอุปกรณ์กล่าวว่าได้ "ลดทอน" โลโก้และ "บั้งที่เป็นสัญลักษณ์" เนื่องจาก "เราไม่ต้องการให้มองเห็นได้ในระหว่างการแข่งขันที่มีผู้เสียชีวิตหลายพันคน"


เดนมาร์กเผยชุดขาวไร้สปอนเซอร์สำหรับฟุตบอลโลกกาตาร์ ประท้วงต่อต้านเจ้าภาพ

ผู้ผลิตชุดอุปกรณ์ Hummel กล่าวว่าไม่ต้องการให้แบรนด์ของตนปรากฏให้เห็นในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์เนื่องจากบันทึกด้านสิทธิมนุษยชนของประเทศ

เดนมาร์กได้เปิดเผยชุดขาวดำที่ไม่มีสปอนเซอร์สำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นเพื่อประท้วงประเทศเจ้า


ในแถลงการณ์ที่ทำเครื่องหมายการเปิดตัวแถบที่ผลิตโดย Hummel บริษัท กล่าวว่าได้ "ลดทอน" โลโก้และ "บั้งที่เป็นสัญลักษณ์" เป็น "เราไม่ต้องการให้มองเห็นได้ในระหว่างการแข่งขันที่มีราคาหลายพัน คนชีวิตของพวกเขา".

ฮุมเมิลกล่าวว่า: "ด้วยเสื้อใหม่ของทีมชาติเดนมาร์ก เราต้องการส่งข้อความสองข้อความ พวกเขาไม่เพียงได้รับแรงบันดาลใจจากยูโร 92 ซึ่งเป็นการยกย่องความสำเร็จฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเดนมาร์ก แต่ยังเป็นการประท้วงต่อกาตาร์และสถิติด้านสิทธิมนุษยชนอีกด้วย


“นั่นเป็นเหตุผลที่เราลดรายละเอียดทั้งหมดสำหรับเสื้อฟุตบอลโลกใหม่ของเดนมาร์ก รวมถึงโลโก้และบั้งอันเป็นสัญลักษณ์ของเรา เราไม่ต้องการให้ใครเห็นในระหว่างทัวร์นาเมนต์ที่คร่าชีวิตผู้คนหลายพันคน


“เราสนับสนุนทีมชาติเดนมาร์กตลอดทาง แต่นั่นไม่เหมือนกับการสนับสนุนกาตาร์ในฐานะประเทศเจ้า


“เราเชื่อว่ากีฬาควรนำพาผู้คนมารวมกัน และเมื่อไม่เป็นเช่นนั้น เราต้องการออกแถลงการณ์”



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page