top of page
ceesii2562

อันโตนิโอ คอนเต้ ยินดีที่ได้เห็นทีมของเขาสร้างโอกาสในเกมกับไอน์ทรัค


แฟรงค์เฟิร์ต แต่ยอมรับว่าพวกเขาจำเป็นต้องรักษาตัวให้มากกว่านี้ หลังจากที่พวกเขาเสมอแบบไร้สกอร์ในเกมแชมเปียนส์ลีกกลุ่มดี


ผู้เข้าชมที่ต้องการตอบสนองหลังจากแพ้อาร์เซนอลคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแสดงผลงานที่น่ายินดีอย่างมาก แต่ก็ผิดหวังจากการจบสกอร์ที่ไม่ดี


แฮร์รี่ เคนใกล้จะพลิกลูกครอสของซน เฮือง-มินอย่างเจ็บปวดก่อนจะยิงออกไปกว้างในครึ่งแรก ขณะที่อีวาน เปริซิชเห็นการตีเบี่ยงออกไปไกลจากเสาไกลก่อนจะหยุดพัก


แต่เจ้าบ้านก็มีโอกาสเช่นกัน โดย Hugo Lloris จำเป็นต้องสร้างเซฟอย่างชาญฉลาดเพื่อปฏิเสธการวอลเลย์ของ Ansgar Knauff จากระยะประชิด และ Jesper Lindstrom ขับรถจากตำแหน่งที่ดี


“มันเป็นแมทช์ที่ดี เราเล่นกันอย่างเข้มข้น” คอนเต้กล่าว “ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องรักษาตัวให้มากกว่านี้ เราสร้างโอกาสมากมายที่จะทำประตู มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นกับบรรยากาศแบบนี้ ผมคิดว่าผู้เล่นของผมรับมือกับมันได้ดี”


“ในฟุตบอล คุณต้องยิงให้ได้ ผมคิดว่าสำหรับความพยายามครั้งใหญ่สำหรับทั้งทีม บางทีเราสมควรได้รับมากกว่านี้ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการสร้างโอกาส”


การจับสลากหมายความว่าท็อตแนมเป็นอันดับสองในกลุ่ม D โดยมีสี่คะแนนหลังจากสามเกมสองแต้มหลังจ่าฝูงสปอร์ติ้งลิสบอนซึ่งแพ้ 4-1 ที่ Marseille เมื่อต้นวันอังคาร


ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีแต้มเท่ากันกับสเปอร์ส แต่อันดับสามเรื่องผลต่างประตู


หลังจากแพ้ในเกมแชมเปียนส์ลีกนัดล่าสุดที่สปอร์ติ้ง 2-0 และอาร์เซนอล 3-1 ในเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนสเปอร์สก็ต้องการคำตอบจากทีมของพวกเขาในเยอรมนี


Conte ให้ผู้เล่น XI คนเดียวกับที่เริ่มต้นกับ Gunners มีโอกาสที่จะชดใช้ แต่ในตอนแรกมันเป็นเจ้าบ้านที่มีชีวิตชีวาที่เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง


พวกเขามีคู่ต่อสู้ตอกกลับในครึ่งของพวกเขาเองในบางครั้ง แต่เมื่อเกมสวมท็อตแนมก็ควบคุมได้แสดงความเร่งด่วนมากขึ้นพร้อมกับการผ่านที่ดีขึ้น


ความสัมพันธ์ระหว่าง Kane และ Son ก็ให้กำลังใจเช่นกัน โดยให้โอกาสเพื่อนร่วมทีมสองครั้งในครึ่งแรก แต่ Kane ไม่สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากทั้งสองอย่างได้


สเปอร์สพยายามที่จะสร้างมันขึ้นมาในช่วงครึ่งหลัง แต่ด้วยเกมเหย้าที่กลับมาในแชมเปี้ยนส์ลีก นี่ควรถูกมองว่าเป็นจุดที่ดีเมื่อพวกเขามองหาความก้าวหน้าจากรอบแบ่งกลุ่ม


“เกมนี้ดีสำหรับเรา และเราเล่นด้วยบุคลิกที่ยอดเยี่ยมที่นี่” คอนเต้กล่าวกับ BT Sport


“เราจะเห็นในหนึ่งสัปดาห์ [จะเกิดอะไรขึ้น] เมื่อเรามีเกมกับพวกเขาอีกเกมหนึ่ง”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page