top of page
ceesii2562

วลัตโก อันโดนอฟสกี้ เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐฯ กล่าวว่าเขาผลักดันให้ทีมของเขาเล่นอังกฤษอย่างเป็นมิตร



หลังจากประสบกับ "เสียงกระหึ่ม" ของยูโร 2022สหรัฐอเมริกาไม่ได้เผชิญหน้ากับอังกฤษตั้งแต่ปี 2020 แต่จะเล่นต่อหน้าฝูงชนที่เวมบลีย์ขายหมดในวันที่ 7 ตุลาคม


อันโดนอฟสกี้เดินทางมาอังกฤษในช่วงซัมเมอร์เพื่อชมเกมบางเกม ขณะที่ทีมของซาริน่า วีกมันยังคงคว้าแชมป์ยุโรปได้เป็นครั้งแรก


“ฉันเพิ่งรู้ว่านั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการสำหรับทีมของเรา” Andonovski กล่าว


“ผมอยู่ในอังกฤษในช่วงยูโร และสามารถสัมผัสได้ ทั้งบรรยากาศ เกม และได้เห็นทีมต่างๆ


“ฉันคิดว่าการแข่งขันฟุตบอลหญิงก้าวไปอีกระดับและยกระดับมาตรฐานทั่วโลก


"[อังกฤษ] ทำได้อย่างไม่น่าเชื่อและการสนับสนุนรอบตัวพวกเขาและสิ่งแวดล้อมก็มหาศาล มันเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันผลักดันเกมนี้ ทีมของเราต้องการเห็นสิ่งนั้นและสัมผัสมัน"


เคลลี่และเคอร์บี้กลับทีมชาติอังกฤษ

อังกฤษจะสิ้นสุด 2022 กับญี่ปุ่นและนอร์เวย์

สหรัฐอเมริกาเป็นแชมป์โลกแบบแบ็ค-ทู-แบ็ค และจะมองหาการป้องกันตำแหน่งของพวกเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกฤดูร้อนหน้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในซัมเมอร์หน้า


การพบกันครั้งสุดท้ายของพวกเขากับอังกฤษในทัวร์นาเมนต์ใหญ่นั้นช่างน่าจดจำเพราะพวกเขาชนะ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกปี 2019โดยมีผู้ชมรายการโทรทัศน์ทาง BBC รับชมเป็นจำนวนมาก


และหลังจากความสำเร็จของยูโร 2022 อันโดนอฟสกี้กล่าวว่าเขา “ตื่นเต้นมาก” ที่สหรัฐฯ จะทดสอบตัวเองกับอังกฤษและเพื่อให้ผู้เล่นของเขาได้สัมผัสบรรยากาศ


“ไม่มีวันใดผ่านไปโดยที่ฉันไม่คิดถึงมันหรือตั้งตาคอยมัน” เขากล่าวเสริม


"การได้อยู่ต่อหน้าฝูงชนจำนวน 90,000 คนจะเป็นเรื่องที่ดีมาก มันจะเป็นช่วงการเรียนรู้สำหรับตัวฉันเองด้วย


“ผมตั้งตารอที่จะได้แสดงความหมายของฟุตบอลหญิงทั่วโลก เพราะนี่คือขั้นตอนต่อไปในวิวัฒนาการของเกม”




ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page