top of page
ceesii2562

มาร์ค ฮัดสัน งุนงง หลังการตัดสินใจขัดแย้ง คาร์ดิฟฟ์ อีควอไลเซอร์



มาร์ค ฮัดสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของคาร์ดิฟฟ์ ยอมรับว่าเขารู้สึกงุนงงกับการตัดสินใจตัดสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นอีควอไลเซอร์สำหรับเดอะบลูเบิร์ดส์ในช่วงครึ่งหลังของความพ่ายแพ้ 1-0 ต่อโคเวนทรี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์


ประตูที่สี่ของกองหน้าชาวสวีเดน Viktor Gyokeres ช่วยให้โคเวนทรีอ้างสิทธิ์เพียงชัยชนะครั้งที่สองของฤดูกาลที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้


ผู้ตัดสิน Bobby Madley ไม่อนุญาตให้ Callum Robinson ลงมือในครึ่งหลัง การตัดสินใจของ Hudson กล่าวว่าเขายังคงไม่เข้าใจแม้หลังจากพูดคุยกับทางการหลังการแข่งขัน


เขากล่าวว่า: “มันน่าผิดหวัง แต่โดยรวมแล้วเราไม่ได้ทำงานผู้รักษาประตูของพวกเขาหนักพอ ดังนั้นจึงไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราไม่ได้ค่อนข้างที่มัน


“เราไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในครึ่งแรก เราเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดีจริงๆ และทำประตูที่ไม่อนุญาต


“นั่นคือช่วงเวลาที่คุณกลับมาสู่เกมได้ แต่มันถูกพรากไปจากคุณแล้ว ฉันยังคงพยายามที่จะทำงานออก


“ฉันได้ดูมันซ้ำแล้วซ้ำอีก เขาออกตัว แต่พวกเขาล้ำหน้าเพราะกฎที่ว่ากองหลังไม่ได้ครอบครองบอล


“แต่ข้อโต้แย้งของฉันคือ Robbo ทำในสิ่งที่กองหน้าที่ดีทุกคนทำและเข้าข้างตัวเอง เราจะต้องเห็นด้วยที่จะไม่เห็นด้วย


“เห็นได้ชัดว่าแม้ว่ากองหลังจะควบคุมบอลผิดพลาด แต่ก็ไม่ถือว่าอยู่ในครอบครอง


“มันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้ ฉันไม่เข้าใจมัน ผู้ตัดสินไม่เข้าใจและไม่ดีสำหรับเกม


“คุณต้องถามลำดับชั้น”





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Коментари


bottom of page