top of page
ceesii2562

นักพนันบอลมืออาชีพ Moeen Ali ผู้รอบรู้ได้ตัดการกลับมาของการทดสอบสำหรับ


การทัวร์ปากีสถานของอังกฤษ

ในเดือนธันวาคมโดยกล่าวว่าเขา “เสร็จสิ้น” กับ Test CricketMoeen วัย 35 ปีเกษียณจาก Tests เมื่อปีที่แล้ว แต่ในช่วงฤดูร้อนเปิดประตูสู่การกลับมาภายใต้โค้ชคนใหม่ Brendon McCullum และกัปตัน Ben Stokesอย่างไรก็ตาม เขาบอกกับเดลี่เมล์เขาไม่สามารถเข้าร่วมทัวร์และช่วงเวลาในโรงแรมที่ปลอดภัยได้ “บาสโทรหาผม เราคุยกันยาวและผมก็พูดว่า “ขอโทษนะ เสร็จแล้ว” โมอีนกล่าว “ฉันได้คุยกับ Baz อย่างตรงไปตรงมา และฉันไม่เห็นว่าตัวเองต้องติดอยู่ในโรงแรมอีกหนึ่งเดือนและเล่นอย่างสุดความสามารถ “การทดสอบคริกเก็ตเป็นงานหนัก ฉันอายุ 35 และมีสิ่งที่ต้องให้ ฉันต้องการสนุกกับคริกเก็ตของฉัน และมันไม่ยุติธรรมเลยที่จะย้อนกลับการตัดสินใจของฉันแล้วพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่” นักพนันบอลมืออาชีพ

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page