top of page
ceesii2562

จอร์เจีย สแตนเวย์ทำประตูได้ 6 ประตูจาก 9 เกมที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ



รวมถึงทีมที่ชนะสเปนในช่วงต่อเวลาพิเศษรอบก่อนรองชนะเลิศในยูโร 2022

“ก่อนที่ผมจะตี คุณจะเห็นได้ว่าผมก้าวไปด้านข้าง ปกติผมจะเล่นบอลออกไปทางปีกในสถานการณ์นั้น แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างไม่มีใครเข้ามาหาผม และมันก็เป็นแค่ โอกาสที่ดีที่จะตีมัน"


ดวงตาของจอร์เจีย สแตนเวย์เป็นประกายขึ้นครู่หนึ่งเมื่อเธอถูกถามเกี่ยวกับผู้ชนะช่วงต่อเวลาพิเศษของเธอที่อังกฤษกับสเปนในรอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2022 ในเดือนกรกฎาคม


สแตนเวย์ลงเป็นตัวจริงทั้ง 6 นัดของเดอะไลโอเนสขณะที่พวกเขาชนะการแข่งขัน โดยมีบทบาทสำคัญในตำแหน่งมิดฟิลด์ของอังกฤษเคียงข้างกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคียรา วอลช์


แต่น้อยกว่าสองสัปดาห์ก่อนเกมเปิดของอังกฤษ โค้ชซาริน่า วีกมันอยู่ในความไม่แน่ใจ สแตนเวย์ไม่ได้รับเลือกเป็นประจำในตำแหน่งกองกลางกลางของเมืองและโค้ช Lionesses ไม่แน่ใจว่าเธอสามารถรองรับเด็กอายุ 23 ปีในตำแหน่งที่เธอต้องการได้หรือไม่


“เราเล่นเกมอุ่นเครื่องยูโรกับเนเธอร์แลนด์ และซาริน่าก็มาหาฉันเมื่อวันก่อนและบอกว่าเธอไม่แน่ใจเกินไปว่าฉันจะเหมาะกับตำแหน่งไหน” สแตนเวย์บอกกับ BBC Sport “หลังจากการสนทนานั้น มีเพียงผลลัพธ์เดียวสำหรับฉัน: ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อพิสูจน์สิ่งที่ฉันสามารถนำเสนอได้”


สแตนเวย์สร้างผลกระทบจากม้านั่งสำรองกับชาวดัตช์ แต่มันอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของอังกฤษเมื่อเธอโน้มน้าว Wiegman ให้เริ่มต้นเธอในการเปิดยูโรกับออสเตรียที่ Old Trafford หกวันต่อมา


“ในสวิตเซอร์แลนด์ ฉันสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลาง และฉันก็มีเกมที่ดีจริงๆ” สแตนเวย์กล่าว “ฉันรู้ว่าฉันทิ้งทุกอย่างไว้ที่นั่นและมันเป็นขอบคุณ Sarina ที่ไว้วางใจฉัน แต่ถ้าฉันพูดตามตรงฉันคิดว่าฉันแค่นำไดนามิกที่แตกต่างมาสู่กองกลางนั้น”





ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page