top of page
ceesii2562

กัปตันทีมชาติอังกฤษและกองหน้าท็อตแนม Harry Kane จะเปิดตัว CBeebies Bedtime Stories ของเขา



เมื่อเขาอ่าน The Lion Inside โดย Rachel Bright ให้กับลูก ๆ ของประเทศ

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหนูขี้อายที่เดินทางเพื่อค้นหาเสียงคำรามของเขา

การอ่านของ Kane จะอยู่ใน CBeebies เวลา 18:50 BST ในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคมและทาง BBC iPlayer


“สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบทำคือนั่งลงกับลูกๆ ก่อนนอนและอ่านหนังสือให้พวกเขาฟัง” เขากล่าว


"ฉันชอบเวลาที่มีคุณภาพกับพวกเขา พวกเขาชอบหนังสือ The Lion Inside เป็นพิเศษ ดังนั้นพวกเขาจะตื่นเต้นมากที่ได้ยินเรื่องนี้"


การอ่านมาในวันเดียวกับที่ Kane วัย 29 ปีเปิดตัวมูลนิธิ Harry Kane ซึ่งพยายามเปลี่ยนการรับรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิตโดยทำให้การสนทนาเป็นปกติและส่งเสริมนิสัยเชิงบวกเพื่อยุติการตีตราในเรื่อง


Kane กล่าวในการก่อตั้งมูลนิธิเนื่องในวันสุขภาพจิตโลกว่า "นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพจิต และใช้จุดยืนของฉันเพื่อส่งเสริมให้ผู้อื่นดูแลสุขภาพจิตใจของพวกเขา ทำให้ดีที่สุด และไม่ต้องกลัวที่จะถาม เพื่อขอความช่วยเหลือ


“ในขณะที่ฉันยังห่างไกลจากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้ ฉันได้เรียนรู้ว่ามีคนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องการเรียนรู้กลยุทธ์การเผชิญปัญหาเชิงบวก และสร้างความยืดหยุ่นในการจัดการกับความทุกข์ยาก


"ฉันตื่นเต้นที่จะได้ทำงานเพื่อสนับสนุนองค์กรที่น่าอัศจรรย์บางแห่งและอยู่ใกล้หัวใจของฉัน"


ผู้อ่าน CBeebies Bedtime Stories ล่าสุดได้รวมเจ้าหญิงแห่งเวลส์, Harry Styles, Arlo Parks, Dave Grohl, Steve Carell และ Rose Ayling-Ellis ผู้ลงนามเรื่องราวของเธอในภาษามือแบบอังกฤษ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page