top of page
ceesii2562

UFABET แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เผชิญเสียงโห่ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



แสดงความก้าวหน้าของพวกเขาจากขนาดตัวอย่างที่ยอมรับได้เพียงเล็กน้อยจากการแข่งขันทัวร์สามนัด ดูเหมือนว่า Erik ten Hag จะปรับปรุง แมนเช สเตอร์ยูไนเต็ด แต่ละประตูทำประตูได้ในชัยชนะ 3-1 ของพวกเขาเหนือคริสตัล พาเลซเมื่อวันอังคารโดยอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และจาดอน ซานโช่ เป็นหน้าที่ของการเล่นที่ลื่นไหลและน่ารักที่ครองตำแหน่งการแสดงที่น่าประทับใจที่สุดของยูไนเต็ดในการทัวร์ช่วงปรีซีซั่น ตะวันออกและออสเตรเลีย ตามชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล (4-0) และเมลเบิร์น วิคตอรี่ (4-1)


“เรามีความสุขกับการพัฒนาที่เราเห็น เรายิงประตูที่ยอดเยี่ยมได้” เท็น ฮาก กล่าว “นั่นก็เป็นความต้องการ [กดดันสูง] ด้วย เรากดดันทั้งวัน สูงในสนาม และถ้าเราทำไม่ได้ เราก็ทำได้ในบล็อกต่ำ [เรายังปรับปรุงได้] เวลา เมื่อเราเริ่มต้น และคุณภาพของเราในการครองบอลด้วย เราเล่นได้ดี แต่คุณจะเห็นว่าเมื่อสองหรือสามศูนย์ความเชื่อเพิ่มขึ้น”




ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page