top of page
ceesii2562

UFABET เวสลีย์ โฟฟาน่า นักเตะคนใหม่ของเชลซี ออกมาวิจารณ์อดีตสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้



โดยกล่าวหาว่าพวกเขาออก “ความคิดเห็นที่ผิดๆ และทำให้เข้าใจผิด” ในระหว่างที่เขาย้ายไปค้าแข้งยืดเยื้อ

Fofana วัย 21 ปีเซ็นสัญญากับเชลซีเป็นเวลาเจ็ดปีในวันพุธ


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า ความเคลื่อนไหวดังกล่าวส่งผลกระทบต่อ“สิ่งแวดล้อมและความมั่นคง”ของสโมสร


“ขอบคุณผู้จัดการทีม โค้ชที่ชื่นชมผมเสมอ แม้ว่าเขาจะเลือกเปิดเผยอะไรหลายๆ อย่างในช่วงนี้ก็ตาม” โฟฟาน่ากล่าว


“ฉันเลือกที่จะไม่สื่อสารในช่วงตลาดซื้อขายนี้ แม้ว่าจะมีการวิพากษ์วิจารณ์และความคิดเห็นที่ผิดพลาดและทำให้เข้าใจผิด แม้ว่าพวกเขาจะมาจากสโมสรก็ตาม” โฟฟาน่ากล่าวต่อ


“ฉันเข้าใจและเรียนรู้ ฉันไม่ต้องการทำลายภาพลักษณ์ของสถาบัน และฉันเลือกที่จะรับมันแทนที่จะตอบ”ชาวฝรั่งเศสรายนี้ถูกทิ้งให้อยู่ในทีมของเลสเตอร์ ซิตี้สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกกับเซาแธมป์ตันและเชลซีในเดือนสิงหาคม เนื่องจากมีรายงานความสนใจจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ออกมา


ร็อดเจอร์สกล่าวในขณะนั้นว่ากองหลัง "ไม่มีความคิดที่จะลงเล่น" และเสริมว่า "มีอะไรเกิดขึ้นมากมายในเบื้องหลัง ซึ่งผมเข้าใจ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา เขาเป็นเด็กดี เขาทำได้ดีมากสำหรับเขา เราในขณะที่เขาอยู่ที่นี่”





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page