top of page
ceesii2562

UFABET เรนเจอร์สที่ไปถึงรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงจะเป็น "อนุสาวรีย์" ผู้จัดการ



เรนเจอร์สที่ไปถึงรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงจะเป็น "อนุสาวรีย์" ผู้จัดการ Malky Thomson กล่าวก่อนการแข่งขันยุโรปครั้งแรกของพวกเขา


แชมเปี้ยนชาวสก็อตอยู่ในกรีซเพื่อพบกับ Ferencvaros ของฮังการีในรอบคัดเลือกรอบแรกในวันพฤหัสบดี


ผู้ชนะจะพบกับเจ้าภาพ PAOK หรือ Swansea ในวันอาทิตย์


“ฝ่ายตรงข้ามที่เรากำลังเผชิญอยู่มีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกมากกว่า แต่เรามั่นใจ” ธอมสันกล่าว


"เฟเรนซ์วารอสมีนักเตะต่างชาติมากมาย พวกเขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรารู้ว่าพวกเขาจะนำอะไรมาและเรามีแผนเกม


“มันจะเป็นเรื่องใหญ่ถ้าเราก้าวหน้า มีความตื่นเต้นมากมายในขณะที่กลาสโกว์ซิตี้เป็นเจ้าภาพมินิทัวร์นาเมนต์สี่ทีมที่เกี่ยวข้องกับ Roma, Paris FC และ Sevette ในสัปดาห์นี้ Rangers ได้เดินทางไปยัง Katerini ในกรีซซึ่งอุณหภูมิจะสูงถึง 36C ในวันแข่งขันแม้ว่าผู้เยี่ยมชมหวังว่าจะเย็นลงด้วยการเตะ - ออกเวลา 21.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น


Thomson ได้พูดถึงความคิด "หนึ่งสโมสร" ของ Rangers และรู้ว่ามันจะเป็นโอกาสที่น่าจับตามองที่จะให้ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายไปถึงรอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลเดียวกัน


“ความร้อนแรงจะเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่ก็เหมือนกันสำหรับทั้งสองทีม” ทอมสัน ซึ่งดำรงตำแหน่งเฮดโค้ชที่ดูแลมาตั้งแต่ปี 2020 กล่าว “ตั้งแต่เราออกมา เรามีแผนสำหรับการฝึกในสภาพอากาศเช่นนี้และพนักงานของเรากำลังเตรียมพร้อม ผู้เล่น.


“ผู้หญิงต้องการทำดีเพื่อแฟน ๆ แต่สำหรับเรนเจอร์โดยรวม ทุกคนต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและทำงานเพื่อกันและกัน”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page