top of page
ceesii2562

UFABET เจสซี่ ลินการ์ดกล่าวว่า "ความรัก" ของเจ้าของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โน้มน้าวให้เขาย้ายไปที่สนาม




Lingard อายุ 29 ปีรู้สึกว่า "ทั้งหมดที่ฉันพูดได้คือใช่" ในขณะที่เขาปฏิเสธข้อเสนอที่ร่ำรวยในต่างประเทศเพื่อลงนามในข้อตกลงหนึ่งปี

เมื่อพูดถึงแนวทางของฟอเรสต์ เขาบอกกับ BBC Radio 5 Live ว่า “ผมสามารถไปต่างประเทศด้วยเงินจำนวนมาก แต่ผมอยากอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป


“พวกเขาต้องการมาที่บ้านของฉันและพาฉันไปลอนดอนอย่างรวดเร็วเพื่อพยายามทำข้อตกลงให้สำเร็จ”


ฟังรายการพิเศษของน็อตติงแฮมฟอเรสต์สดของ BBC Radio 5 Live Football Daily ที่นี่

“ผู้จัดการและเจ้าของทีมนั้นยอดเยี่ยมกับฉัน พวกเขาแสดงความรักและความตั้งใจที่จะดึงฉันมาที่สโมสร” ลินการ์ดกล่าวเสริม


“เมื่อฉันเห็นความรักแบบนั้น แน่นอนว่าฉันจะตอบว่าใช่ แต่มันต้องเป็นข้อตกลงที่ถูกต้องสำหรับฉันและครอบครัว


“ฉันสามารถเห็นโครงการที่พวกเขากำลังสร้างและมันจะดูดีในฤดูกาลนี้ ฉันรู้สึกเป็นบวกรอบค่าย”


Lingard ออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเขาใช้เวลาตลอดอาชีพการงานของเขาหลังจากเข้าร่วมสโมสรเมื่ออายุเจ็ดขวบเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายน

นักเตะทีมชาติอังกฤษอายุ 32 ปีได้พูดคุยกับเอฟเวอร์ตันและตกเป็นข่าวว่าจะหวนคืนสู่เวสต์แฮมอีกครั้ง โดยเขายิงได้ 9 ประตูจากการเป็นตัวจริง 16 นัดในพรีเมียร์ลีกระหว่างฤดูกาล





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page