top of page
ceesii2562

UFABET ฮิบส์ตกลงขายกองหลังด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์พร้อมสัญญาสี่ปี



Josh Doig ได้เข้าร่วม Hellas Verona จากฮิเบอร์เนี่ยนในสิ่งที่สโมสรสก็อตกล่าวว่าเป็น "ข้อตกลงที่สำคัญเจ็ดหลัก"


“เงื่อนไขฉบับสมบูรณ์ของการจากไปของเด็กอายุ 20 ปีจะยังคงไม่เปิดเผย” ฮิบส์กล่าว


“ค่าธรรมเนียมที่ได้รับจะเป็นหนึ่งในตัวเลขยอดขายสูงสุดที่สโมสรเคยได้รับ พร้อมข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงส่วนเสริมและข้อตกลงการขายครั้งใหญ่”


Doig หมวกแก๊ปสก็อตแลนด์อายุต่ำกว่า 21 ปีลงเล่น 78 เกมให้กับฮิบส์ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2020 ส่วนใหญ่เป็นแบ็คซ้ายและทำประตูได้ครั้งเดียว เขาอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2026ฉันไม่ได้อยู่ใกล้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ไม่มีอะไรแบบนั้น” Doig กล่าวในการให้สัมภาษณ์อำลากับ HibsTV “ผมได้เรียนรู้มากมายที่ต้องทำ และเซเรีย อา เป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของผม


“ผู้เล่นบางคนที่เล่นที่นั่นในตอนนี้เป็นผู้เล่นระดับโลก และสำหรับการพัฒนาของผม นั่นคือก้าวต่อไปที่รู้สึกว่าใช่”


“ฉันไม่ต้องการที่จะมองไปข้างหน้ามากเกินไป แต่การเล่นในระดับสูงสุดตลอดอาชีพที่เหลือของฉันคือสิ่งที่ฉันต้องการทำ



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page