top of page
ceesii2562

UFABET สเปนมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะฟินแลนด์ 4-1 ในการเปิดของพวกเขา



“เมื่อเยอรมนีและสเปนมารวมกัน สองยักษ์ใหญ่มาพบกัน” เฟลิซิตัส เราช์ แบ็คซ้ายชาวเยอรมันกล่าว เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากันในยูโร 2022 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ผู้ชนะแปดสมัยของเยอรมนีเอาชนะรองแชมป์ยูโร 2017 เดนมาร์กเมื่อวันศุกร์ในการแข่งขันกลุ่ม B นัดแรกของพวกเขา


“เรารู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของสเปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการครองบอล แต่เราต้องประเมินจุดแข็งของเราให้ดีพอๆ กัน” Rauch กล่าว


“เราทราบดีว่าเราก็มีคุณลักษณะเฉพาะตัวที่น่าทึ่งเช่นกัน” เธอกล่าวเสริม


"เรามีนักเตะระดับท็อป 23 คนในทีมของเรา เรามีความไว้วางใจอย่างไม่น่าเชื่อในทีมนี้ และเราสามารถทำให้สเปนมีชีวิตที่ยากลำบากมาก"


เยอรมนีจะไม่มี ลีอา ชูลเลอร์ กองหน้าของเธอ หลังจากที่เธอมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกในวันจันทร์


ทีมของ Martina Voss-Tecklenburg กำลังเจรจากับ Uefa เกี่ยวกับวันกลับคืนสู่ทีมของนักเตะวัย 24 ปี


เมื่อไม่มีผู้บาดเจ็บหรือระงับโทษ สเปนสามารถตั้งชื่อ 11 ตัวจริงได้โดยไม่เปลี่ยนแปลง


“โดยส่วนตัวผมชอบเกมที่ยาก” มาปิ เลออน ปราการหลังของบาร์เซโลน่ากล่าว


“ฉันชอบเวลาที่พวกเขาทดสอบคุณ เพราะนั่นคือเวลาที่คุณเห็นจริงๆ ว่าคุณอยู่ในระดับไหน


“สุดท้ายแล้ว ผมอยากเล่นกับคนที่ดีที่สุด เพื่อดูว่าพวกเขาจะสู้กับผมได้หรือไม่”




ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page