top of page
ceesii2562

UFABET บราก้า พบ เรนเจอร์ส คาร์ลอส คาร์วัลฮาล ศึกยูโรป้า ลีก“ตอนนี้ลูกๆ ของฉันเป็นผู้ใหญ่แล้ว สโมสร



Carlos Carvalhal ได้ออกเดินทางจากความร้อนระอุในฤดูร้อนของตริโปลีและดูไบ ไปยังถนนที่คับคั่งของอิสตันบูล และข้ามไปยังสวอนซีที่มีแดดจ้าเพื่อแสวงหานิพพานฟุตบอลของเขา ทว่าแม้แต่นักปรัชญาชาวโปรตุเกสก็อาจไม่ได้คาดหวังว่าจะพบสิ่งนี้ในสถานที่ที่ไม่คาดคิดและไม่อาจให้อภัยได้ บ้าน.


ตอนนี้อายุ 56 ปี Carvalhal กำลังอยู่ในความฝันของเด็กหนุ่มที่อยู่ข้างใน เกิด เติบโต และเติบโตในอะคาเดมี่ฟุตบอลของบราก้า อดีตกุนซือเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ และเบซิคตัส กำลังพยายามทำบางสิ่งที่ไม่เหมือนใครกับสโมสรที่เขาเล่นให้ในสามคาถาและตอนนี้ก็จัดการได้สองครั้งแล้ว


โปรตุเกส คัพ ถูกอ้างสิทธิ์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากได้รองแชมป์ลีกคัพและซูเปอร์คัพด้วย ตอนนี้ เรนเจอร์ส แชมป์ชาวสก็อตแลนด์ยืนขวางเส้นทางในรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก


“ฉันนึกในใจว่าฉันจะใส่ชื่อและชื่อผู้เล่นของฉันไว้ในพิพิธภัณฑ์” เขากล่าวกับ BBC Scotland


“หลังจากฤดูกาลแรก เราชนะหนึ่งในถ้วยรางวัลที่สำคัญที่สุด ในฤดูกาลที่สอง ผมมีโอกาสย้ายไปสโมสรอื่นด้วยเงินที่มากกว่า และผมตัดสินใจอยู่ต่อ”



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page