top of page
ceesii2562

UFABET ด้าน Bluebirds ที่เปลี่ยนแปลงไปมากแพ้ 3-0 ที่บ้านให้กับ Pompey ในวันอังคาร



สตีฟ มอริสัน ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เสียโอกาสที่จะเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ หลังจากพ่าย EFL Cup อย่างอ่อนน้อมถ่อมตนโดยลีก วัน พอร์ทสมัธ ผู้จัดการทีมกล่าว

การแสดงนั้นหมายความว่าผู้ที่เข้ามาในทีมไม่น่าจะเล่นกับเบอร์มิงแฮมเมื่อคาร์ดิฟฟ์กลับสู่การแข่งขันชิงแชมป์ในวันเสาร์

“ไม่มีใครสามารถนั่งอยู่ที่นั่นและพูดว่า 'ฉันควรจะเล่น'” มอริสันกล่าว


"นั่นสำหรับนักเตะที่ลงเล่นในวันเสาร์ (ในเกมที่พ่ายเร้ดดิ้ง) เช่นกัน ดังนั้นผมจึงเลือกลูกยิงฟรีได้"

“ฉันบอกพวกเขาก่อนเกมว่า 'นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะทำให้ฉันมีทางเลือกที่จะทำ' และฉันเพิ่งบอกพวกเขาตอนนี้ว่า 'คุณทำให้งานของฉันง่ายจริงๆ เพราะฉันมีตัวเลือกฟรี' .


"นั่นเป็นด้านที่น่าผิดหวังที่สุด"

คาร์ดิฟฟ์ชนะเกมเปิดฤดูกาลที่พบกับนอริช ซิตี้ ก่อนที่จะแพ้ที่เรดดิ้งเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ในความพยายามที่จะรักษาทีมของเขาให้สดใหม่และมอบโอกาสให้กับผู้ที่ยังไม่ได้ลงเล่น มอริสันทำการเปลี่ยนแปลง 10 ครั้งในเกมกับพอร์ตสมัธ และเปิดตัวสามนักเตะจาก 15 คนที่เซ็นสัญญาซัมเมอร์นี้

แม้จะเพลิดเพลินกับการครองบอลถึง 80% ในครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม คาร์ดิฟฟ์ก็พังทลายลงหลังจากพักช่วงที่พวกเขาเสียสามประตูในระยะเวลา 14 นาทีกับฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขา

“คุณต้องเรียนรู้จากมัน ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ คุณต้องเรียนรู้และคุณต้องเรียนรู้อย่างรวดเร็ว” มอริสันกล่าว

“คุณไม่สามารถตัดสินใจแทนพวกเขาเมื่อพวกเขาออกไปที่นั่น เมื่อพวกเขาอยู่ข้างนอก ฉันไม่สามารถทำให้พวกเขาเคลียร์บอลได้อย่างถูกต้อง พวกเขาควรรู้วิธีเคลียร์บอลอย่างถูกต้อง หากคุณทำเครื่องหมายของคุณ ผู้ชายที่มุม คุณทำเครื่องหมายผู้ชายของคุณที่มุม เป็นเรื่องง่ายสวย

“ดังนั้นเราต้องปรากฏตัวในวันเสาร์ ฉันไม่ปวดหัวเลย [การเลือก] ตอนนี้”



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page