top of page
ceesii2562

UFABET ข้อผูกพันทางอาชีพของเขารวมถึงการเดินทางที่ได้รับอนุญาต” สโมสรของเขากล่าว




ชายวัย 20 ปี ซึ่งไม่ได้ระบุชื่อ ถูกจับกุมที่ลอนดอนเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ในข้อหาโจมตีเมื่อเดือนมิถุนายน

จากนั้นเขาถูกจับกุมเพิ่มเติมในข้อหาข่มขืนผู้หญิงอีกคนหนึ่งในปี 2564 ในข้อหาข่มขืน 2 ครั้ง และได้รับการประกันตัวจนถึงเดือนสิงหาคมผู้เล่นปฏิเสธข้อกล่าวหา


“เราทราบข้อกล่าวหาซึ่งขณะนี้อยู่ภายใต้การสอบสวนของตำรวจ” สโมสรซึ่งไม่ได้ระบุชื่อเช่นกัน กล่าวในแถลงการณ์


“เราได้ยืนยันแล้วว่าผู้เล่นปฏิเสธข้อกล่าวหาและอยู่ในการประกันตัวของตำรวจระหว่างรอผลการสอบสวน ไม่มีการตั้งข้อหาใด ๆ และผู้เล่นสามารถปฏิบัติตามข้อผูกพันทางอาชีพของเขารวมถึงการเดินทางที่ได้รับอนุญาต


“เราถือเอาคำมั่นสัญญาและความรับผิดชอบของเราอย่างจริงจังและได้ปฏิบัติตามนโยบายและขั้นตอนการป้องกันของเรา


“เราจะเก็บเรื่องนี้ไว้ภายใต้การพิจารณาอย่างใกล้ชิดและจะตรวจสอบเพิ่มเติมหากสถานการณ์เปลี่ยนไป”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page