top of page
ceesii2562

UFABET กองหน้าชาวดัตช์ Van Veen ให้เจ้าภาพเป็นผู้นำก่อนและทำคะแนนในแต่ละครึ่งขณะที่เจ้าบ้านวิ่งจลาจล



เควิน ฟาน วีนทำแฮตทริกให้มาเธอร์เวลล์ผ่านอินเวอร์เนส สกอตแลนด์ ทิสเซิล และเข้าสู่สกอตติช ลีก คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับเซลติก


เป้าหมายของตัวเองจากกัปตันทีม Inverness Daniel Devine สำหรับประตูที่สองของ Motherwell สรุปผลการแข่งขันในตอนเย็นของผู้มาเยือน Championship


มาเธอร์เวลล์จะเป็นเจ้าภาพให้กับผู้ถือครองในการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม


ผู้ถือเผชิญหน้ากับมาเธอร์เวลล์ในลีกคัพ

ปฏิกิริยา & ตามที่มันเกิดขึ้น

เจ้าบ้านได้ประเดิมสนามให้กับแมตต์ เพนนีย์ยืมตัวจากอิปสวิช และเขามองไปที่แบ็คซ้าย ทำให้มีความสุขมากมายในสนามข้างนั้น


แต่ตัวเปิดของมาเธอร์เวลล์เกิดขึ้นหลังจากเล่นปีกขวาได้อย่างยอดเยี่ยม โจ เอฟฟอร์ด คัทแบ็คให้ ฟาน วีน และกองหน้ารายนี้ไม่ได้ทำเครื่องหมายให้ยิงในประตูที่ 5 ของเขาในฤดูกาลนี้ เพิ่มเติมคือมาจากเขา


เพื่อไม่ให้แพ้ในปีกอีกข้าง เพนนีย์แสดงฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เขาพุ่งไปข้างหน้า ไม้กางเขนของเขาเป็นสิ่งที่ดีและ Devine ไม่ได้จัดการเลยในขณะที่เขากลายเป็นตาข่ายของเขาเอง


มันสบายมากสำหรับมาเธอร์เวลล์และผู้เยี่ยมชมมีคำตอบเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความเข้มข้นและความปรารถนาของฝ่ายเจ้าบ้าน


ประตูที่สามกำลังมาและก็มาถึงก่อนเบรก Robbie Deas สะดุด Sean Goss และมีชายเพียงคนเดียวที่จะรับโทษ ก้าวไปข้างหน้า Van Veen สำหรับเป้าหมายที่สองของเขา


ทุกอย่างจบลงแล้ว และ Van Veen ต่อยอดค่ำคืนอันแสนวิเศษด้วยค่ำคืนที่สามของเขา บอลเข้าเขตโทษไปโดนแขนของ เดวิด คาร์สัน และลูกจุดโทษอีกอันเป็นผล ฟาน วีนทำตาข่ายอีกครั้งเพื่อปิดท้ายชัยชนะและรับบอลการแข่งขัน


มาเธอร์เวลล์มองหาเป้าหมายมากกว่านี้ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง รวมถึงการเดบิวต์ให้กับเลนนอน มิลเลอร์ วัย 16 ปี ลูกชายของลี อดีตนักเตะอเบอร์ดีนและฟัลเคิร์ก


Stuart McKinstry ยังได้ปรากฏตัวครั้งแรกในขณะที่ Rolando Aarons เปิดตัวสโมสรที่สองของเขาหลังจากเข้าร่วมเงินกู้จาก Huddersfield อีกครั้ง


สตีเวน แฮมเมลล์ ผู้จัดการทีมมาเธอร์เวลล์: “เราเล่นด้วยสไตล์และความมั่นใจที่ผมชอบดู เควิน ฟาน วีนอยู่ในจุดที่ดีในตอนนี้ เมื่อคุณเห็นเขายืนเหนือจุดโทษ คุณมักจะนึกถึงเขาเสมอ


“ถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้ เราจะต้องเล่นทีมที่ดี เรามีอะไรต้องทำอีกมากระหว่างนี้ แต่เมื่อมันมาถึง เราก็พร้อมจะไล่ตามมัน


Billy Dodds ผู้จัดการของ Inverness Caledonian Thistle: “มาเธอร์เวลล์นั้นดี แต่ฉันคิดว่าเราทำสิ่งต่าง ๆ ได้ดีขึ้น เราอ่อนแอในสองประตูที่เราให้ไป เราแพ้ประตูที่ไม่ดี มันทำให้พวกเขายกระดับขึ้น


“ฉันคิดว่าเราโชคไม่ดีสำหรับจุดโทษ [ที่สอง] เท่าที่มาเธอร์เวลล์ทำได้ดี พวกเขาไม่ต้องการความช่วยเหลือ”





ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page