top of page
ceesii2562

UFABET Rochdale ได้เซ็นสัญญากับ Connor Malley กองกลางในขณะที่ Max Taylor ผู้พิทักษ์ได้ลงนามในข้อตกลง




เทย์เลอร์ วัย 22 ปี เริ่มเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอาชนะโรคมะเร็งได้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ได้รับการปล่อยตัวโดยไม่ได้ปรากฏตัวในรุ่นพี่


Malley อายุ 22 ปีอยู่ในอะคาเดมี่ของซันเดอร์แลนด์ก่อนจะย้ายไปมิดเดิลสโบรห์ ซึ่งเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่สามครั้ง


“แม็กซ์เป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่เรามีความหวังอย่างมาก เขามีศักยภาพมากมาย” ร็อบบี้ สต็อคเดล บอสใหญ่กล่าว


“คอนเนอร์อยู่กับเราในช่วงปรีซีซั่นและทำได้ดีมาก เขาปฏิเสธสัญญาที่ยาวกว่าที่สโมสรต่างๆ เพื่อมาหาเรา


“นั่นแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเขา แต่ยังแสดงให้เราเห็นว่าเราเป็นสโมสรที่น่าดึงดูดที่จะมา”


นับตั้งแต่ร่วมงานกับ Dale เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เทย์เลอร์ลงเล่น 29 ครั้ง ยิงได้ 3 ประตู


Malley ยืมตัวไปเล่นให้ Ayr United และ Carlisle ก่อนลงเล่น 11 นัดให้ Gateshead เมื่อฤดูกาลที่แล้ว



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page