top of page
ceesii2562

UFABET Magill ออกจากยูโรหลังจากได้รับบาดเจ็บ ACL ในการเอาชนะนอร์เวย์ 4-1



เคนนี ชีลส์ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่าการสูญเสีย ซิโมน มาจิลล์ เป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่จะก้าวขึ้นมาสู้กับออสเตรียในวันจันทร์นี้

Magill ออกจากยูโรหลังจากได้รับบาดเจ็บ ACL ในการเอาชนะนอร์เวย์ 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีShiels เสริมว่า Nadene Caldwell กองกลาง “น่าจะโอเค” หลังจากเคาะประตูกับชาวนอร์เวย์


“เราต้องลงสนามและเสียสละโดยสิ้นเชิง มันต้องเกี่ยวกับทีม” ชีลส์กล่าว


ความพ่ายแพ้ล้วนแต่ยุติความหวังของความก้าวหน้าของทั้งสองฝ่าย โดยที่ชาวออสเตรียแพ้ 1-0 ในการเป็นเจ้าภาพอังกฤษในการเปิดของพวกเขา

ไอร์แลนด์เหนือได้เล่นออสเตรียในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองครั้งในช่วงแปดเดือนที่ผ่านมา ในเดือนตุลาคม ทั้งสองฝ่ายดึง 2-2 ในเบลฟัสต์ โดยที่ออสเตรียทำแต้มอีควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ตามด้วยชัยชนะ 3-1 สำหรับออสเตรียในเดือนเมษายนเมื่อ Magill ไม่อยู่ เอมิลี่ วิลสัน วัย 20 ปี และ เคทลิน แมคกินเนส วัย 19 ปี เป็นกองหน้าสองคนที่เหลือในทีมของชีลส์ และผู้จัดการทีมยอมรับว่าทีมของเขาจะ “ต้องปรับตัว” สำหรับนัดที่สอง .


“เราทุกคนต้องก้าวขึ้นมา ซิโมนเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ แต่เราไม่สามารถพูดได้ว่าเรากำลังแก้ตัว” เขากล่าวเสริม


“เธอเป็นหนึ่งในทรัพย์สินหลักของเรา สิ่งที่เธอสามารถทำได้คือสิ่งที่เราต้องการ - เปลี่ยนวิธีการเล่นของเราอย่างมาก เพราะเราไม่มีผู้เล่นประเภทนั้นดีเท่ากับซิโมน ในสิ่งที่เธอทำ


“แต่นั่นคือฟุตบอล นั่นคือสิ่งที่มันเป็น คุณได้รับความล้มเหลวเช่นนั้น บางครั้งคุณปรับตัว เมื่อเราเล่นกับออสเตรียก่อน [ในเดือนตุลาคม] เราสูญเสียผู้เล่นห้าคนหลังจากเล่นอังกฤษและสี่ในนั้นเป็นผู้เริ่มเล่นอัตโนมัติ - และเรา ยอดเยี่ยมมากในคืนนั้น”






ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page