top of page
ceesii2562

UFABET Canaries ยอมจำนนนำสองประตูที่ Carrow Road แต่ในที่สุดก็ชนะ 4-2 ในบทลงโทษ



ดีน สมิธ กุนซือนอริช รู้สึกโล่งใจ หลังจากการเซ็นสัญญาใหม่กับปาเนงก้า ของมาร์เซลิโน่ นูเนซ หลุดระหว่างเกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะเบอร์มิงแฮม

นูเนซ มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ได้ลงเล่นเป็นนัดที่ 2 นับตั้งแต่มาถึงแบบไม่เปิดเผยค่าตัว

“เราฝึกพวกเขาและเขาก็ทำ Panenka แต่ฉันคิดว่า 'เขาจะไม่ทำอย่างนั้นในวันนี้' - แต่ใช่เขาทำ” สมิ ธ กล่าว

“นั่นคือไหวพริบของอเมริกาใต้ ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไร

“คุณต้องมั่นใจในความสามารถของคุณที่จะไปและทำอย่างนั้น และเขาก็เป็นอย่างนั้นอย่างแน่นอน”ผู้ทำประตู Norwich อีกคนในการยิงคือ Liam Gibbs กองกลางวัย 19 ปีซึ่งเริ่มต้นครั้งแรกให้กับสโมสรพร้อมกับ Jonathan Tomkinson วัย 20 ปีซึ่งเป้าหมายของตัวเองทำให้เบอร์มิงแฮมระดับ 2-2

“เลียมเป็นผู้เล่นที่ผมชอบมาตลอดตั้งแต่ผมมาที่นี่” สมิธ กล่าวกับ BBC Radio Norfolk

“เขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และฉันก็มั่นใจจริงๆ กับจุดโทษของเขา ปกติแล้วเมื่อมีคนยิงจุดโทษสองขั้นตอน ฉันมั่นใจน้อยลง แต่ไม่ใช่กับเขา เขาทำมันตลอดเวลาในการฝึกซ้อม

“เขาเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้น เขาวางตัวเองในหน้าต่างเพื่อเริ่มเกมในการแข่งขันชิงแชมป์หรือไม่ ใช่แน่นอน”



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page