top of page
ceesii2562

UFABET




Ludwig ชาวเดนมาร์กวัย 26 ปี ทำเวลาได้เร็วกว่านักบิดชาวดัตช์สองวินาที

ลุดวิกสามารถดึงตัวออกจากจุดแตกหักหกอันที่เข้ามาในเส้นชัยหลังจากนั่งรถ 133.6 กม. จาก Reims ไปยัง Eperney


“ฉันแค่สู้ต่อไป นี่เพื่อทีมของฉัน พวกเขาเชื่อมั่นในตัวฉัน” ลุดวิกกล่าว


“มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการกลับมาที่ดี ฉันชอบที่ทีมรักษาสปิริตในการต่อสู้ไว้ได้


"ถ้าผมมีขา ผมสามารถพยายามคว้าชัยชนะได้ แต่การได้ทำมันขึ้นมาจริงๆ และเป็นผู้ชนะในเวทีตูร์ เดอ ฟรองซ์ ในเสื้อตัวนี้ [เสื้อทีมชาติเดนมาร์ก] - มันไม่ดีขึ้นเลย ช่างเป็นชัยชนะ ” ลุดวิกกล่าวเสริม


FDJ Suez Futuroscope มีฝันร้ายในเวทีที่สองหลังจาก Marta Cavalli เพื่อนร่วมทีมของ Ludwig ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมเต็งของตำแหน่งนี้ ละทิ้งการแข่งขันในวันจันทร์หลังจากมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุ





ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page