top of page
ceesii2562

UFABET



หลังจากออกจากตำแหน่งในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ด้วยเครื่องหมายการค้าในชัยชนะ 2-0 ของ LAFC เหนือสปอร์ติ้งแคนซัสซิตี้เมื่อคืนนี้ความสุขบนใบหน้าของเวลส์แมนก็ชัดเจน – และเขาได้เปิดเผยว่าเขาได้ตั้งถิ่นฐานในอเมริกาได้เร็วแค่ไหน


“ผมสนุกกับมัน ทุกคนในสโมสรทำให้ฉันรู้สึกยินดีอย่างมากอย่างรวดเร็ว และฉันรู้สึกสบายมากในทันที” เขากล่าว “ผู้เล่นคนใดจะบอกคุณว่าพวกเขารู้สึกมีความสุขและตั้งตัวได้ พวกเขาจะเริ่มเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของพวกเขา ดังนั้นฉันหวังว่ามันจะดำเนินต่อไปและฉันจะทำงานหนักเพื่อทีมต่อไป”


สำหรับเป้าหมายแรกของเขาสำหรับสโมสรใหม่ของเขา นักเตะชาวเวลส์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง


“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราชนะเกม” เขากล่าว “เราทุกคนรู้ดีว่าครึ่งแรกยังดีไม่พอ แต่ผู้จัดการทีมได้พูดคุยที่ยอดเยี่ยมกับทีมในช่วงพักครึ่ง


“มันเป็นเรื่องดีที่ได้เข้ามาและคว้าเป้าหมายเพื่อช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้ ดังนั้นจากมุมมองส่วนตัว เป็นการดีที่จะออกจากจุดนั้น”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page