top of page
ceesii2562

Marcus Edwards ทำให้ท็อตแนมเสียใจขายอย่างไร | 'แน่นอนว่าฉันต้องการพรีเมียร์ลีกคืน'



Marcus Edwards นำแสดงโดย Sporting เอาชนะท็อตแนมสโมสรเก่าของเขาใน Champions League; เขาสามารถกลับไปพรีเมียร์ลีกวันหนึ่งได้หรือไม่? เขาพูดว่า: "มันอยู่บ้าน ดังนั้นแน่นอนว่าฉันต้องการกลับมาที่นั่นสักวันหนึ่ง ฉันแค่มุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่ฉันทำที่นี่ในตอนนี้"


Marcus Edwards กล่าวว่าเขาต้องการกลับไปที่พรีเมียร์ลีก "วันหนึ่ง" แต่ยืนยันว่าเขายังคงจดจ่ออยู่กับสปอร์ติ้งลิสบอน "ในตอนนี้" อย่างเต็มที่หลังจากช่วยฝ่ายโปรตุเกสให้ได้รับชัยชนะ 2-0 แชมเปียนส์ลีกเหนืออดีตสโมสรท็อตแนมเมื่อวันอังคาร


เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้เล่นอะคาเดมี่ของสเปอร์ส เป็นหนึ่งในภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดของสปอร์ติ้งต่อทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ เกือบจะทำประตูที่น่าแปลกใจด้วยการวิ่งแบบลิโอเนล เมสซี่


นิค ไรท์ อธิบายการวิ่งแบบเมสซี่ของเอ็ดเวิร์ดส์กับสเปอร์สอย่างไร...

“มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตดาวรุ่งของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังคงสร้างปัญหาให้กับทีมเก่าของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาลงมือเลี้ยงบอลอันน่าดึงดูดใจก่อนพักเบรก เต้นรำผ่านกลุ่มผู้เล่นสเปอร์สและแลกบอลกับตรินเซาก่อนจะปล่อยนิ้วโป้ง ยิงที่พุ่งผ่านเสาของโยริส”


นักเตะวัย 23 ปี ซึ่งอดีตกุนซือสเปอร์ส เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ครั้งหนึ่งเคยเปรียบเทียบกับเมสซี่ กล่าวว่าผลการแข่งขันไม่ได้ทำให้ฝ่ายค้านดูดีขึ้น

คุณสมบัติของเขา… เป็นเพียงรูปลักษณ์ – ร่างกายของเขาและวิธีการเล่น – จำไว้เล็กน้อยจากจุดเริ่มต้นของเมสซี่

Pochettino กับ Edwards ในปี 2016

“รู้สึกดีมาก และผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถเล่นได้” เอ็ดเวิร์ดส์ กล่าวกับBT Sport


“ฉันจะไม่พูดว่าพิเศษเป็นพิเศษ แต่มันเป็นความรู้สึกพิเศษที่ได้เล่นกับสเปอร์ส มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้คนที่ฉันรู้จัก – ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช


“ฉันยังคงเหมือนเดิม โฟกัสก็เหมือนเดิม มันเป็นสภาพแวดล้อมของครอบครัวที่เหมาะสม และฉันไม่มีความสุขมากกว่านี้


“มันเป็นบ้าน ดังนั้นแน่นอนว่าฉันต้องการกลับมาที่นั่น (สู่พรีเมียร์ลีก) สักวันหนึ่ง ฉันแค่โฟกัสกับสิ่งที่ฉันทำที่นี่ในตอนนี้”






ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น


bottom of page