top of page
ceesii2562

Lionesses จะเล่นในบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ชนะยูโร 2022 ในเดือนกรกฎาคม



แมตช์ระหว่างอังกฤษกับลักเซมเบิร์กนั้น “น่าตื่นเต้นจริงๆ” แม้จะผ่านเข้ารอบไปฟุตบอลโลกปีหน้าแล้วก็ตาม ซารินา วีกมันผู้จัดการทีมกล่าว


“การสนับสนุนจากแฟน ๆ นั้นยอดเยี่ยมในยูโร แต่พวกเขาก็ยังมา” ผู้จัดการ Wiegman กล่าว


อังกฤษเอาชนะออสเตรีย 2-0เมื่อวันเสาร์เพื่อรักษาสถิติการชนะ 100% โดยทำประตูได้ 70 ประตูโดยไม่เสีย


รองลงมาคือลักเซมเบิร์ก ทีมอันดับ 117 ของโลก และถูกอังกฤษถล่ม 10-0 ในเกมที่กลับกัน


เกมที่ Bet365 Stadium ของ Stoke City จะเล่นต่อหน้าฝูงชนที่ขายหมด


Sarina Wiegman: หัวหน้าทีมอังกฤษกล่าวว่าฝ่ายจะไม่พึงพอใจหลังจากความรุ่งโรจน์ของยูโร

“มันน่าตื่นเต้นจริงๆ” Wiegman กล่าวเสริม “จะมีคนดูเรา 30,000 คน ดังนั้นเราจึงต้องการทำให้มันเป็นการเฉลิมฉลองที่ดีและเป็นเกมฟุตบอลที่ดี


“ทีมนี้กระตือรือร้นที่จะทำผลงานได้ดี ผมคาดหวังให้ทีมที่มีพลังมากที่ต้องการแสดงและทำประตูได้มากมาย และแน่นอนว่าไม่เสียใครเลย


“มีความแตกต่างกันมากในระดับระหว่างพวกเขาและเรา ดังนั้นเราควรแสดงให้เห็น เราต้องการสร้างโอกาสมากมายและทำประตูได้มากมาย เราต้องการได้รับชัยชนะครั้งใหญ่”


อังกฤษผ่านเข้ารอบสำหรับทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนหน้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์พร้อมเกมที่เหลือ ความคืบหน้าของพวกเขายืนยันการพบกับแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 7 ตุลาคมที่เวมบลีย์


“มันเป็นเกมกับอันดับหนึ่งของโลก” วีกมัน กล่าว “เราต้องการแข่งขันกับประเทศที่ดีที่สุดในเกมของผู้หญิงเพื่อดูว่าเราอยู่ที่ไหนและเราต้องทำอะไร”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page