top of page
ceesii2562

Jess Fishlock ผู้ชนะการแข่งขันของเวลส์กล่าวว่าเป้าหมายของเธอกับบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนานั้นดีที่สุด



สำคัญที่สุดในอาชีพการงานระหว่างประเทศของเธอ

วอลเลย์ช่วงต่อเวลาพิเศษของ Fishlock ส่งเวลส์เข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศซึ่งพวกเขาจะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ในซูริกในวันอังคารที่ 11 ตุลาคม


เวลส์ไม่เคยไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่สำคัญ และ Fishlock ผู้เล่นที่ต่อยอดมากที่สุดของพวกเขากล่าวว่าฝ่ายของเธอไม่มีอะไรจะเสีย


“เราไม่ได้กดดันเรา ไม่มีใครคาดหวังให้เราชนะ” ฟิชล็อคกล่าว


การวอลเลย์ของ Fishlock ยุติการแข่งขันที่ตึงเครียดที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ขณะที่เวลส์ยักไหล่จากความผิดหวังที่เห็นสี่ประตูที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้าในเวลาปกติ


ไม่มีการปฏิเสธคุณภาพของผู้ชนะ และฟิชล็อค วัย 33 ปี ผู้เล่นที่ติดทีมชาติเวลส์มากที่สุด กล่าวว่า ประตูของเธอเป็นไฮไลท์ในอาชีพการงานของเสื้อทีมชาติ


แม้จะคว้าแชมป์ในประเทศได้ 9 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย แต่ฟิชล็อคก็มุ่งมั่นที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ครั้งแรกกับเวลส์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


“คืนนี้ค่อนข้างพิเศษ” เธออธิบาย


“ฝูงชน และโอกาส และชัยชนะในเกม การต่อเวลาพิเศษ มันบอกอะไรมากมายเกี่ยวกับกลุ่มนี้


“ฉันคิดว่านั่นเป็นประตูที่ดีที่สุดและสำคัญที่สุดของฉันในเวลส์ อาจเป็นทั้งคู่


“มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาเหล่านั้นที่คุณใฝ่ฝันและการเฉลิมฉลองนั้นยิ่งใหญ่มาก ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำอะไรและจบลงด้วยการลื่นไถล ซึ่งไม่ใช่ฉัน


“มันเป็นอารมณ์ที่บริสุทธิ์ที่เรามีต่อกันและโล่งอก อย่าคิดว่าฉันเคยรู้สึกแบบนั้นมาก่อนถ้าพูดตามตรง”


อย่างที่มันเกิดขึ้น & ปฏิกิริยา: เวลส์ 1-0 บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา

ลูกวอลเลย์ที่ยอดเยี่ยมของ Fishlock ส่งเวลส์เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก

เจมมา เกรนเจอร์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ กล่าวว่า ความล้มเหลวของฝ่ายเธอในการทำลายการหยุดชะงักภายใน 90 นาที ไม่ได้ลดทอนความเชื่อของเธอว่าเวลส์จะได้ผลลัพธ์ที่จำเป็นในการก้าวไปสู่ขั้นต่อไป


แม้จะเห็นว่าเสียสี่ประตูจากการล้ำหน้า แต่เกรนเจอร์ก็รู้สึกว่ามีประตูหนึ่งกำลังจะมา


“การมีเป้าหมายที่ไม่อนุญาตสี่ประตูสามารถทำให้ทีมไม่เชื่อ แต่เราก็ไม่หยุดยั้ง” เธอบอกกับ BBC Sport Wales


“ฉันไม่เคยหวั่นไหว เรารู้ว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า ฝูงชนทำให้เราเดินหน้าต่อไปหลังจากทำประตูที่ไม่อนุญาตหลังจากทำประตูที่ไม่อนุญาต


“หลังจากสี่ประตูที่ไม่อนุญาต มันยากที่จะไม่ผิดหวัง แต่เราไม่เคยสูญเสียความเชื่อและ 1-0 เป็นหนึ่งในคะแนนที่ฉันชอบในวงการฟุตบอล”




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page