top of page
ceesii2562

5 ปีที่แล้ว Patrick Kpozo เซ็นสัญญากับ Graham Potter's Ostersunds FK และชาวอังกฤษบอกแบ็คซ้ายคนใหม่



เขาเชื่อว่าเขาสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ในวันหนึ่งหลังจากการรุ่งอรุณที่ผิดพลาดหลายครั้ง กองหลังชาวกานาได้แสดงให้เห็นถึงคำสัญญาแรกๆ นั้นด้วยการแสดงที่ดีสำหรับนายอำเภอ ติราสโปล ในเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยูโรป้า ลีก เมื่อเดือนกันยายน

นายอำเภออาจแพ้ 2-0 ให้กับปีศาจแดงในมอลโดวา แต่ Kpozo ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในการรักษาการเซ็นสัญญากับ Antony ในช่วงฤดูร้อนของ United ในช่วงซัมเมอร์


ก่อนการปรากฏตัวครั้งแรกที่ Old Trafford ในการแข่งขัน Group E แบบย้อนกลับ Kpozo มั่นใจในการแสดงซ้ำในวันพฤหัสบดี

“ผู้คนคิดว่าแอนโทนีกำลังจะ 'ฆ่า' ฉันในเกมแรก” นักเตะวัย 25 ปีบอกกับ BBC Sport Africa


“เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ แต่เมื่อเขามาปะทะกับผม เขาทำอะไรไม่ได้เลย ถึงกระนั้น พวกเขาก็ยังพูดอีกครั้งว่าเขาจะ 'ฆ่า' ผมอีกครั้งในเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด”


“ฉันแน่ใจว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่ฉันเชื่อในตัวเอง ฉันแข็งแกร่ง เร็ว และเมื่อฉันอยู่ใกล้เขา เขาไม่มีที่ไป ฉันมีเขาแล้ว”Kpozo เข้าร่วมใน XI เริ่มต้นของนายอำเภอในการเผชิญหน้าครั้งแรกกับ United โดยผู้เล่นแอฟริกันอีกแปดคนและมีตัวแทนจากไอวอรี่โคสต์, แคเมอรูน, เซเนกัล, มาลี, บูร์กินาฟาโซ, ไนจีเรีย, มาลาวี, ไนเจอร์และกินีบิสเซาในทีมของสโมสรในฤดูกาลนี้ .


ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสโมสรที่ตั้งอยู่ใน Transnistriaได้พิสูจน์แล้วว่าเชี่ยวชาญในการใช้เครือข่ายแมวมองในทวีปยุโรป เพื่อเป็นประตูสู่พรสวรรค์ของแอฟริกาในการเล่นในยุโรป

“มันเป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจ” Kpozo กล่าว


“การได้เห็นผู้เล่นผิวดำและแอฟริกันจำนวนมากใน XI แรกนั้นเป็นความรู้สึกที่ดี มันเป็นแพลตฟอร์มที่ดีและสำหรับฉันโดยส่วนตัวแล้ว ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันใกล้จะถูกเรียกตัวไปกานาแล้ว ซึ่งจะเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

Kpozo นับอดีตแบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด มาร์เซโล่ เป็นฮีโร่ในวงการฟุตบอลของเขา และหากสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปเล็กน้อย เขาอาจนับนักเตะบราซิลคนนี้เป็นคู่แข่งได้




ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page